Chính Sách Thanh Toán
1. Phạm vi áp dụng
- Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tạo phả đồ trực tuyến trên website Đại Việt Phả Ký của chúng tôi.
- Chính sách này chỉ liên quan đến việc thanh toán chi phí dịch vụ, không bao gồm các dịch vụ in ấn kèm theo (do chúng tôi không cung cấp).
2. Phương thức thanh toán
Khách hàng đăng ký mua gói dịch vụ trên website, sau khi nhận được yêu cầu thanh toán gửi qua email, vui lòng kiểm tra và xác nhận lại toàn bộ thông tin trước khi tiến hành quét mã QR chuyển khoản theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình nâng cấp.
3. Bảo mật thông tin thanh toán
Đại Việt Phả Ký cam kết:
- Không lưu trữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến phương thức thanh toán của khách hàng trên hệ thống.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình giao dịch và thanh toán trực tuyến.
4. Xác nhận và hiệu lực thanh toán
- Quá trình thanh toán được coi là thành công khi hệ thống xác nhận "Đã Ghi Nhận Thành Công Giao Dịch".
- Ngay sau khi thanh toán thành công, tài khoản của khách hàng trên website Đại Việt Phả Ký sẽ được tự động nâng cấp lên gói dịch vụ tương ứng.
- Nếu thấy tài khoản chưa được nâng cấp, khách hàng vui lòng liên hệ với Đại Việt Phả Ký theo thông tin được nêu tại mục 7 của chính sách này.
5. Hỗ trợ lỗi giao dịch
- Nếu xảy ra lỗi kỹ thuật hoặc giao dịch không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền, khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến cho Đại Việt Phả Ký bằng cách liên hệ theo thông tin được nêu tại mục 7 của chính sách này, kèm ảnh chuyển khoản hoặc mã giao dịch.
- Bộ phận hỗ trợ của Đại Việt Phả Ký sẽ xác minh và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, khoảng 1 - 3 ngày làm việc.
6. Lưu trữ và truy xuất thông tin giao dịch
- Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo cho khách hàng biết qua email, bên trong có chứa mã giao dịch và số tiền kèm theo thời gian thanh toán thành công.
- Khách hàng hoàn toàn có thể truy xuất lại các thông tin này trong mục "Lịch Sử Thanh Toán" trên trang quản lý tài khoản của mình.
7. Liên hệ hỗ trợ